Sunday 2 July 2017

Srdc ซื้อขาย ระบบ


SRDC V โดย Orange Roshan. aha ใช่การสูญเสียจากการหยุดชะงักเป็นเช่นเดียวกับแม่น้ำ แต่คุณอาจออกก่อนที่ SL จะตีรายละเอียดวิธีการของแม่น้ำเป็นพื้นเหมือนกับ SRDC V ยกเว้นส่วน zigzag และส่วน fibo ส่วน zigzag คือ อาจแนะนำโดย PowerTrader หรือทีมงานของเขาในฟอรัมของเขาและฉันไม่ทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้ส่วน fibo ยังไม่ได้มาจาก Orange แต่จากนักเรียนคนอื่นของ Orange ที่ชื่อ John, PowerTrader และฉันได้เรียนรู้จาก John แต่ฉันใช้เป็น ตอนนี้มีสองรายการแรกตอนเริ่มต้นทำงานค่อนข้างช้าดังนั้นฉันต้องการปกป้องส่วนของฉันนั่นคือเหตุผลที่ฉันใช้เส้นแนวโน้มแบบแน่นเพื่อออกจากคนสุดท้ายมีโมเมนตัมมากในช่วงเริ่มแรกฉันให้ลมหายใจมากขึ้น ห้องที่จะทำงานดังนั้นฉันจึงเลือกเส้นแนวโน้มที่เป็นประจบน้อย แต่อีกครั้งการวาดเส้นแนวโน้มเป็นศิลปะแทนกฎเชิงกลนี่คือเหตุผลที่ฉันยังคงสวรรค์ t พบวิธีการรหัสลงใน EA และนี่คือเหตุผลที่ ผู้ประกอบการบางคนของ SRDC V ทำเงินได้มากกว่าฉันและทำไมฉันถึงยังคงฝึกฝนหลายร้อยครั้ง es ใน backtesting เพื่อรับความรู้สึกผิดไม่มีอะไรที่หมายถึงการที่คุณทั้งหมด แต่คุณสามารถมีบางส่วนของคนทำวิธีการโพสต์เพิ่มเติมโพสต์เกี่ยวกับแนวโน้ม BTW - แม้ว่าคุณจะอยู่ในความขัดแย้งกับ PT คุณควรใช้วิดีโอของเขาเพราะเป็น ดีมากสำหรับการตั้งค่าและกลยุทธ์เป็นรหัสเปิด EA ของคุณยังฉันต้องการจะมองไปที่ฉันเป็นโปรแกรมเมอร์และยังไม่ได้ทำ mt4 ยาว แต่ฉันสวยดีฉันชอบที่จะ help. aha หรือเมื่อราคาเปิดด้านนอกซองจดหมาย ถ้าเทียนนั้นเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วและตัดผ่านเส้นสีขาวที่สามคุณอาจจะใส่ได้ทันทีเหตุผลที่บรรทัดที่สามเพราะมันจะทำให้คุณประมาณ 40 pips หยุดการสูญเสียและในการทดสอบจะนำไปสู่การชนะมากกว่าสูญเสียเส้นสีขาวที่สามคำตอบนี้ คำถามของฉันฉันได้รับการคิดว่าทำไมควรจะมีหลายระดับ MA หากเราต้องการเพียงระดับ -90 ขอบคุณ aha. None ถ่ายคนที่ทำวิธี pips มากกว่าฉันเป็นอีกหนึ่งนักเรียนของส้มที่ได้รับอย่างสม่ำเสมอทำให้ 1,000 pips สัปดาห์สุดท้าย สัปดาห์บนกระดานไพ่ของเราเขาทำมากกว่า 2000 pips เขาเรียนรู้เหมือนกัน สิ่งที่ฉันทำ แต่เขาดำเนินการที่ดีมากและเขาเป็นวิธีที่มีวินัยในการซื้อขายถ้าเขาชอบที่จะมาเขาจะมา แต่ฉันไม่สามารถมีเขาที่นี่ EA ไม่ได้เป็นเพียงเกี่ยวกับ SRDC V ดังนั้นฉันสามารถ t ให้มันเปิด source. JFForex ไม่มีการกระทำผิดกฎหมายหมายถึงคุณเลย แต่คุณสามารถมีคนบางคนทำวิธีการโพสต์เพิ่มเติมโพสต์เกี่ยวกับแนวโน้ม BTW - แม้ว่าคุณจะอยู่ในความขัดแย้งกับ PT คุณควรใช้วิดีโอของเขาเพราะมันเป็นสิ่งที่ดีมากสำหรับการติดตั้งและ กลยุทธ์เป็นรหัสเปิด EA ของคุณยังฉันต้องการจะมองไปที่ฉันเป็นโปรแกรมเมอร์และยังไม่ได้ทำ mt4 ยาว แต่ฉันสวยดีฉันรักที่จะ help. You ยินดีต้อนรับ smalltalk. smalltalk สายสีขาวที่สามนี้ตอบฉัน คำถามที่ฉันได้รับการคิดว่าทำไมควรจะมีระดับ MA หลายหากเราต้องการระดับ -90 ขอบคุณ aha. I ตระหนักว่าคำตอบของฉันเป็นเพียงเล็กน้อยทำให้เข้าใจผิดจำนวนเงินในการโพสต์ไม่ได้เก็บเกี่ยวโดยใช้ SRDC V เท่านั้นมีวิธีการอื่นเกินไป. aha ไม่มีใครถ่ายคนที่กำลังทำวิธี pips มากกว่าฉันเป็นอีกหนึ่งนักเรียนของ Orange ที่ได้รับ c อย่างสม่ำเสมอทำให้ 1,000 pips สัปดาห์สัปดาห์สุดท้ายในบอร์ด pip ของเราเขาทำมากกว่า 2000 pips เขาเรียนรู้สิ่งเดียวกับฉัน แต่เขาดำเนินการที่ดีมากและเขาเป็นวิธีวินัยในการซื้อขายถ้าเขาชอบมาเขาจะมา แต่ฉัน EA ไม่ได้เป็นเพียงเกี่ยวกับ SRDC V ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถทำให้โอเพ่นซอร์สได้ที่นี่คุณใช้ Bollingerband ในแผนภูมิเป็นสัญญาณออก แต่อีเอของฉันแสดงให้เห็นว่าบางครั้งมันทำให้สัญญาณผิดพลาด เพื่อให้ออกก่อนดังนั้นฉันเองเลือกที่จะใช้วิธีเส้นแนวโน้ม Orange s เพื่อออกในขณะนี้ แต่บางคนซื้อ SRDC V ยังคงใช้ BB. Thanks Aha ฉันไม่เคยซื้อขาย gbp jpy ก่อน แต่ตั้งแต่ฉันกลับมาอ่านในฟอรั่มอัตราแลกเปลี่ยนที่แตกต่างกันฉัน ได้รับไปนานในขณะที่ฉันเห็นวิธีการที่น่าสนใจบางอย่างสำหรับคู่นี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเช่นที่ forexfactory พวกเขามีความมั่งคั่ง Part Time Trading System Trading - Daily Scalping. Have คุณได้ยินเกี่ยวกับ it. Anyway ฉันคิดว่าจะเริ่มฝึกใน เส้นแนวโน้มดูเหมือนว่ากุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จในเรื่องของ orang es วิธีขวาฉันไม่ได้อ่านมันจนถึงวันนี้ แต่ฉันได้ยินสิ่งที่คล้ายกันจาก Ebenst ก่อนและทำ EA สำหรับ Ebenst. Yes เส้นแนวโน้มเป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญในระบบ Orange ของคนที่ฉันได้เรียนรู้เพื่อให้ห่างไกล. ขอบคุณ Aha ฉันไม่เคยซื้อขาย gbp jpy ก่อน แต่ตั้งแต่ฉันกลับมาอ่านในฟอรัม forex ที่แตกต่างกันฉันได้รับไปนานในขณะที่ฉันเห็นบางวิธีที่น่าสนใจสำหรับคู่นี้โดยเฉพาะตัวอย่างเช่นที่ forexfactory พวกเขามีความมั่งคั่ง Part Time ระบบการซื้อขายอาคาร - Scalping ทุกวันคุณเคยได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไรก็ตามผมคิดว่าจะเริ่มฝึกในเทรนด์ไลน์ดูเหมือนว่ากุญแจสำคัญในการประสบความสำเร็จในวิธีการของ orange s ได้ถูกนำมาใช้โดยนัยหรือแนะนำโดยส่วนตัวหรือในที่สาธารณะ อย่างสุภาพเพื่อให้ห่างไกลที่ฉันไม่ได้เป็นคนที่ดีที่สุดเพื่อดำเนินการต่อในหัวข้อนี้และฉันเห็นด้วยกับพวกเขาไม่ได้เพราะฉันไม่ได้กำไรฉันคิดว่าฉันทำสวยดีเป็นพ่อค้าเวลาส่วนหนึ่ง แต่เนื่องจากมีอย่างน้อย 5-10 คนที่ สามารถสอนได้ดีกว่าฉันเสียใจทันที ately เมื่อฉันเริ่มหัวข้อนี้เป็นการตัดสินใจเร่งด่วนและต้องใช้เวลามากเวลาออกจากชีวิตการซื้อขายและ backtesting ของฉันและเวลาการซื้อขายของฉันมี จำกัด แล้ว แต่ฉันจะดำเนินการให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เว้นแต่มีคนยืนยัน ฮ่า ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ผิดหวังระบบจะไม่ซ้ำกันไม่เห็นมากสำหรับบางครั้งโดยวิธีการที่เป็นตัวบ่งชี้เพื่อสนับสนุนระบบอื่น ๆ กว่า 63 เชียร์ซองจดหมาย Yahah คุณอาจไปลงทะเบียนฟอรั่ม Orange s มีหลังจากโพสต์เกี่ยวกับ 21 โพสต์คุณจะได้รับการเข้าถึง ไปที่ห้องสนทนาเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้คนเดินทางไปถึงที่นั่นโดยไม่มีเงื่อนงำเกี่ยวกับระบบและถามคำถามเป็นจำนวนมากแน่นอนว่าคุณอาจไปที่ฟอรัม PowerTrader s พวกเขายังมีห้องสนทนาและผู้ค้าที่เป็นประโยชน์อยู่ด้วยนั่นคือการเข้าร่วมห้องนั้นดูระบบนี้ ซื้อขายตามจริง e อาจช่วยปรับปรุงความเข้าใจของฉันเกี่ยวกับระบบนี้ได้ VRDC โดย Orange Roshan ในหัวข้อนี้ฉันจะพยายามตอบคำถามเกี่ยวกับ Orange Roshan ของ SRDC VI ไม่ใช่ผู้สร้างระบบดังนั้นฉันจึงไม่สามารถแกล้งทำเป็นว่าฉันเข้าใจระบบภายในออก แต่ฉัน จะพยายามดีที่สุดของฉันฉันยินดีต้อนรับผู้ค้า SRDC V อื่น ๆ มาและแบ่งปันมุมมองที่สร้างสรรค์และข้อค้นพบของคุณซึ่งรวมถึง Powertrader และผู้ค้าที่ได้เรียนรู้ SRDC V จาก Powertrader ก่อนอื่นฉันต้องการพูดแบบนี้ไม่ได้เป็นความตั้งใจของฉันที่จะหยุด Powertrader จากการสอน SRDC V ความตั้งใจของฉันคือการแก้ไขสิ่งที่เขาพูดเกี่ยวกับ Orange Roshan ตั้งแต่เขากล่าวขอโทษในการโพสต์ล่าสุดของ River เกี่ยวกับการเรียก Orange Roshan newbie และยอมรับว่าเขาได้รับความช่วยเหลือจาก Orange Roshan ฉันยังคงพิจารณาสิ่งเหล่านี้ว่าเป็นโชคร้าย สถานการณ์เช่นเดียวกับที่ฉันได้กล่าวก่อนเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในออร์แลนโดฉันต้องการ Powertrader ต่อความสำเร็จของเขาในการจัดการฟอรั่มของเขาซื้อขาย forex และ life. Second ส้มเป็นพี่เลี้ยงของฉันหรืออาจารย์หรือครูไม่หลักเป็น pas sed รอบในฟอรั่มอินเทอร์เน็ตหรือบางภาพในใจของพวกเขา Master ถูกเรียกเมื่อเราล้อเล่นรอบเกี่ยวกับ Star Wars ไม่มีอะไรเพิ่มเติมประการที่สาม SRDC V เป็นวิธีการซื้อขายไม่ใช่ระบบวิธีการเกี่ยวกับรายการทางออกหยุดการสูญเสียและใช้เวลา กำไรอาจจะนับเพียง 20 ของความสำเร็จในการซื้อขายวินัยและการจัดการเงินเป็นวิธีที่สำคัญกว่าวิธีการซื้อขายดังนั้นวิธีที่ชนะจึงไม่จำเป็นต้องทำให้ผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จเป็นอันดับที่สี่ความมั่นใจในวิธีการที่เกิดขึ้นจากการทำ backtesting สิ่งที่ดีที่สุดคือการใช้โหมดภาพ ของผู้ทดสอบ MT4 เพื่อทำ backtest เพื่อที่คุณจะได้เห็นการเคลื่อนไหวของเห็บและไม่สามารถมองเห็นได้ไกลเกินกว่าแถบปัจจุบันเท่านั้นด้วยความเชื่อมั่นคุณสามารถดึงทริกเกอร์เมื่อเวลามาถึงหวังว่าเราจะมีเวลาที่ดีที่นี่ยินดีและดี luck. Where ฉันสามารถดู SRDC IV และ V methodss. I ไม่มีที่ไหนเลยสามารถหานี้ PowerTrader มีหัวข้อที่นี่แนะนำ SRDC V เขาเรียกว่าแม่น้ำการค้ารายละเอียดของระบบเป็นพื้นเดียวกันยกเว้นว่าเรา don t ใช้คดเคี้ยวเพื่อช่วย วาดเส้นใยทุกวัน I เป็นส่วนหนึ่งเหตุผลที่เขาหยุดเพื่อโพสต์ที่นั่นและนั่นเป็นเหตุผลที่ฉันเริ่มต้นการโพสต์ที่นี่คุณอาจไปที่นั่นเพื่อตรวจสอบ SRDC V ออกถ้าเขาไม่ทราบถ้าเขาไม่คิดฉันจะรวบรวมรายละเอียดระบบเร็ว ๆ นี้หัวข้อนี้ จะไม่เกี่ยวกับ SRDC IV ยินดีต้อนรับ aha ให้ตัวเองสบายใจคุณและกลยุทธ์จะเป็นสินทรัพย์สำหรับฟอรั่มโชคดีการค้าในวันนี้ปอนด์ Yen. Here เป็นการค้า SRDC V เพิ่งเกิดขึ้นกฎคือการป้อนหลังจากที่มี เป็นหนึ่งแถบที่เกิดขึ้นอย่างสมบูรณ์นอกซองจดหมาย แต่ในกรณีนี้โอกาสทางการค้าจะได้ไปแล้วเส้นแนวโน้มสีแดงในแผนภูมิซึ่งถูกดึงมาจากวันศุกร์และวันจันทร์ต่ำยังสังเกตเห็นเส้นสีดำบนแผนภูมิที่สนับสนุน หากราคาลดลงเส้นสีดำและเส้นสีแดงรูปแบบด้านล่างจะเกิดขึ้นและราคาส่วนใหญ่จะขึ้นไปด้านบนของช่อง แต่มันดึงกลับมาจากมันคุณอาจจะใส่จากที่นั่นกับการสูญเสียหยุดเล็ก ๆ อีกด้านหนึ่งของซองจดหมายหรือเมื่อราคา เปิดด้านนอกซองจดหมายถ้าเทียนนั้นเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วและตัดผ่านเส้นสีขาวที่สามคุณสามารถป้อนได้ทันทีเหตุผลที่บรรทัดที่สามเนื่องจากจะทำให้คุณประมาณ 40 pips หยุดการสูญเสียและในการทดสอบจะนำไปสู่การชนะมากกว่า loss. All เหล่านี้ พารามิเตอร์ถูกเพิ่มประสิทธิภาพผ่านการทดสอบเป็นเวลานานเมื่อมีการสร้างขึ้นเมื่อฉันได้เรียนรู้มันฉัน backtested เฉพาะคุณอาจทำเช่นเดียวกันและประหลาดใจว่าพวกเขาวางกันและลด whipsaws. Is นี้เป็นวิธีเดียวกับการค้าแม่น้ำที่ฉันโพสต์ไปที่นั่นเพื่อ ทำ EA มี EA ของ method. aha นี้นี่คือการค้า SRDC V เพิ่งเกิดขึ้นกฎคือการป้อนหลังจากที่มีแถบเดียวเกิดขึ้นอย่างสมบูรณ์นอกซองจดหมาย แต่ในกรณีนี้โอกาสทางการค้าจะได้ไปเส้นโน้ตสีแดง ในกราฟซึ่งถูกดึงมาจากวันศุกร์และวันจันทร์ต่ำสุดนอกจากนี้ยังสังเกตเห็นเส้นสีดำบนแผนภูมิที่สนับสนุนการเป็นความต้านทานถ้าราคาแบ่งบรรทัดสีดำและเส้นสีแดงรูปแบบด้านล่างคู่จะเกิดขึ้นและราคา น้ำแข็งส่วนใหญ่มีแนวโน้มขึ้นไปที่ด้านบนของช่อง แต่มันดึงกลับมาจากมันคุณอาจเข้ามาจากที่นั่นกับการสูญเสียหยุดเล็ก ๆ ในด้านอื่น ๆ ของซองจดหมายหรือเมื่อราคาเปิดด้านนอกซองจดหมายถ้าเทียนที่ย้ายอย่างรวดเร็วและข้าม สายสีขาวที่สามคุณสามารถป้อนได้ทันทีทำไมบรรทัดที่สามเพราะจะทำให้คุณประมาณ 40 pips หยุดการสูญเสียและในการทดสอบจะนำไปสู่การชนะมากกว่า loss. All พารามิเตอร์เหล่านี้ถูกเพิ่มประสิทธิภาพผ่านหลายชั่วโมงของการทดสอบเมื่อมันถูกสร้างขึ้น เมื่อฉันได้เรียนรู้แล้วฉันได้รับคะแนนนิยมเพียงอย่างเดียวที่คุณอาจทำแบบเดียวกันและรู้สึกประหลาดใจว่าพวกเขาวางกันและลด whipsaws ลงได้มากแค่ไหน 2 ครั้งในแผนภูมิของคุณว่ามี whipsaw อย่างไรคุณหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้เป็นรายการขอขอบคุณสำหรับการโพสต์ส้ม s ระบบการค้าคุณช่วยกรุณาแนบไฟล์ tpl เทมเพลตของเราเพื่อให้เราสามารถปฏิบัติตามธุรกิจการค้าบนแพลตฟอร์มของเราเองในแผนภูมิไม่มีการติดตั้งรายการยาวผมถือว่าคุณได้พูดคุยเกี่ยวกับสองรายการสั้นแรกที่ฉันมีป้ายรายการที่เป็นไปได้ และออกจากสถานที่ตามตัวกรองเส้นแนวโน้มคนแรกที่คุณอย่างน้อยอาจทำลายหรือออกมามีกำไรเล็ก ๆ คนที่สองเป็นผู้แพ้เล็กคนที่สามควรชดเชยสิ่งที่คุณสูญเสีย day. The สิ่งที่เมื่อมันเกิดขึ้นคุณ อาจไม่อยู่ที่นั่นที่ dillema สำหรับผู้ประกอบการค้า SRDC V หนึ่งในสี่ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนแล้วใช้เส้นแนวโน้มเพื่อตรวจสอบว่าการทำงานมากกว่าหรือไม่มันยังคงทำงานลดลงสองครั้งในเซสชั่นเอเชียหนึ่งครั้งในยูโรอื่น เวลาในสหรัฐฯเมื่อการลดลงของสหรัฐเกิดขึ้นถ้าฉันอยู่รอบฉันอาจออกเพราะวันนี้มีมากกว่า แต่ไม่เจ็บมากถ้าปล่อยให้มันทำงานจนถึงวันพรุ่งนี้ส่วนสำคัญในการดูอยู่ที่ประมาณที่วงกลมคือราคาอาจตอบสนอง เส้นแนวโน้มและซองอีกครั้งถ้าราคาแบ่งบรรทัดแนวโน้มที่เราได้รับออกถ้าราคาแบ่งซองจดหมายอีกครั้งตราบเท่าที่การตั้งค่าที่ถูกต้องยาวเราใส่โดยไม่ต้องกลัวหวังว่านี้ helps. JFForex มี 2 ครั้งใน แผนภูมิของคุณว่า whipsaw คุณจะหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้เป็นรายการในแผนภูมิที่มี ไม่มีการตั้งค่ารายการยาวผมถือว่าคุณได้พูดคุยเกี่ยวกับรายการสั้น ๆ สองครั้งแรกที่ฉันมีป้ายรายการที่เป็นไปได้และออกจากสถานที่ตามตัวกรองบรรทัดแรกคนแรกที่คุณอย่างน้อยอาจทำลายได้หรือออกมามีกำไรเล็ก ๆ ที่สอง เป็นคนแพ้เล็กคนที่สามควรชดเชยสิ่งที่คุณสูญเสียสิ่ง day. The คือเมื่อมันเกิดขึ้นคุณอาจไม่ได้มีที่ dillema สำหรับผู้ค้า V SRDC V หนึ่งในสี่ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนแล้วใช้เส้นแนวโน้มไป ตรวจสอบว่าการทำงานมีมากกว่าหรือไม่ก็ยังคงทำงานลดลงสองครั้งในช่วงเอเชียหนึ่งครั้งในยูโรอีกครั้งในสหรัฐอเมริกาเมื่อลดลงสหรัฐเกิดขึ้นถ้าฉันอยู่รอบฉันอาจออกเพราะวันนี้มีมากกว่า แต่ไม่เจ็บมาก ถ้าปล่อยให้มันทำงานจนถึงวันพรุ่งนี้ส่วนสำคัญในการดูอยู่ที่ประมาณวงกลมที่เป็นราคาอาจตรงกับเส้นแนวโน้มและซองจดหมายอีกครั้งถ้าราคาแบ่งเส้นแนวโน้มที่เราจะได้รับถ้าราคาแบ่งซองจดหมายอีกครั้งเป็น ตราบเท่าที่การติดตั้งยาวถูกต้องเราใส่โดยไม่ต้องกลัว s help. This เป็นที่โดดเด่นจริงๆขอบคุณ aha. bluto นี้เป็นที่โดดเด่นจริงๆขอบคุณ aha. I รู้วิธีการวาดเส้นแนวโน้มนี้ได้ทั้งหมดเปิดตาให้ฉันฉันปฏิบัติอาจนับสิบครั้งถ้าไม่นับร้อยครั้ง วันเพียงเพื่อให้ได้ความรู้สึกของมันหวังว่ามันจะกลายเป็นสัญชาตญาณธรรมชาติของฉันในอนาคตอีกครั้งสีส้มเป็นหนึ่งในแนะนำให้ฉันวิธีการนี้ตามที่เขาพูดพ่อค้าเกาหลี SRDC มุ่งเน้นไปที่ scalping กับประเภทของการวาดเส้นแนวโน้มนี้ไม่มีอะไร อื่นและปริมาณ pip สูงสุดที่คนที่แต่งตัวประหลาดเก็บเกี่ยวครั้งเดียวในวันนี้คือ unbelieveable Let s ใส่ในลักษณะนี้ยังคง Orange ยังไม่ได้ตีประวัติยังในแผนภูมิไม่มีการติดตั้งรายการยาวผมถือว่าคุณได้พูดคุยเกี่ยวกับครั้งแรก สองรายการสั้นฉันได้ระบุว่ารายการที่เป็นไปได้และออกจากสถานที่ตามตัวกรองสายแนวโน้มคนแรกที่คุณอย่างน้อยอาจทำลายได้หรือออกมามีกำไรเล็ก ๆ ที่สองเป็นผู้แพ้ขนาดเล็กหนึ่งในสามควรชดเชยสิ่งที่คุณสูญเสียวัน สิ่งที่เป็นเมื่อมัน เกิดขึ้นคุณอาจจะไม่อยู่ที่นั่นที่ dillema สำหรับพ่อค้า SRDC V หนึ่งในสี่ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนแล้วใช้เส้นแนวโน้มเพื่อตรวจสอบว่าการทำงานมากกว่าหรือไม่มันยังคงทำงานลดลงสองครั้งในเซสชั่นเอเชียหนึ่งครั้งในยูโร อีกครั้งหนึ่งในสหรัฐฯเมื่อการลดลงของสหรัฐเกิดขึ้นถ้าฉันอยู่รอบฉันอาจออกเพราะวันนี้จบลง แต่ไม่เจ็บมากถ้าปล่อยให้มันทำงานจนถึงวันพรุ่งนี้ส่วนสำคัญในการดูอยู่ที่ประมาณที่วงกลมคือราคา อาจพบเส้นแนวโน้มและซองอีกครั้งถ้าราคาแบ่งเส้นแนวโน้มที่เราจะได้รับถ้าราคาแบ่งซองจดหมายอีกครั้งตราบเท่าที่การติดตั้งยาวถูกต้องเราใส่โดยไม่ต้องกลัวหวังว่า helps. What สิ่งที่คุณใช้ เพื่อตรวจสอบออกเมื่อวันที่ 2 แรกคุณอาจจะคิดว่ามันจะทำงานเหมือนครั้งสุดท้ายนี้ดูเหมือนว่ามันอาจจะดี แต่เป็นฉันมองกลับมีหลายหลายครั้งที่มันสำรองเป็น SL เช่นเดียวกับบนแม่น้ำคุณ กล่าวในการโพสต์ของคุณเพื่อใช้การตั้งค่าที่ถูกต้องใช่คุณหยุดการสูญเสียเป็นเช่นเดียวกับแม่น้ำ แต่คุณอาจ ออกก่อนที่จะ SL จะตีคำอธิบายวิธีแม่น้ำเป็นพื้นเช่นเดียวกับ SRDC V ยกเว้นส่วน zigzag และส่วน fibo ส่วน zigzag อาจแนะนำโดย PowerTrader หรือทีมงานของเขาในฟอรั่มของเขาและฉัน don t ทราบเกี่ยวกับส่วน fibo ยังเป็น ไม่ใช่จาก Orange แต่จากนักเรียนคนอื่นของ Orange ที่ชื่อ John, PowerTrader และฉันได้เรียนรู้จาก John แต่ฉันใช้มันเป็นข้อมูลอ้างอิงเท่านั้นสำหรับสองรายการแรกเริ่มต้นทำงานค่อนข้างช้าดังนั้นฉันต้องการปกป้องหุ้นของฉัน, นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันใช้เส้นแนวโน้มที่จะออกจากที่เงียบสงบคนสุดท้ายมีแรงมากในการเริ่มต้นผมให้มันห้องลมหายใจมากขึ้นในการทำงานเพื่อให้ฉันเลือกเส้นแนวโน้มที่เป็นประจบน้อย แต่อีกครั้งการวาดเส้นแนวโน้มเป็น ศิลปะแทนกฎทางกลนี่คือเหตุผลที่ฉันยังคงไม่ได้ค้นพบวิธีการรหัสลงใน EA และนี่คือเหตุผลที่ผู้ประกอบการบางคนของ SRDC V ทำวิธีการเพิ่มเติม pips กว่าฉันและทำไมฉันยังคงฝึกหลายร้อยครั้งใน backtesting เพื่อ ได้รับ feel. Notice รายการที่สองหนึ่งทำงานอย่างรวดเร็วใน t เขาเริ่มต้นดังนั้นฉันให้มันห้องพักเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ใช่มันได้กลับไปกัดฉันที่เกิดขึ้น JFForex สิ่งที่คุณใช้เพื่อตรวจสอบออกเมื่อวันที่ 2 แรกคุณอาจจะคิดว่ามันจะทำงานเหมือนครั้งล่าสุดนี้ดูเหมือนว่ามัน อาจจะดี แต่เมื่อฉันมองย้อนกลับไปมีหลายครั้งหลายครั้งมันสำรอง SL เป็นเช่นเดียวกับในแม่น้ำคุณกล่าวในการโพสต์ของคุณเพื่อใช้การตั้งค่าที่มันถูกต้องเข้าร่วมเราดาวน์โหลด MetaTrader 5.Copyright 2000 -2016, MQL5 Ltd. ค้นพบระบบที่ได้รับการทดสอบและทดสอบมานานกว่า 21 ปี - ใช้โดยผู้ค้ามากกว่า 2,100 ราย SRDC Traders นักลงทุนทั่วโลกและเติบโตขึ้นระบบนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าอนุญาตให้นักลงทุนรายใหม่ ๆ ตลาดการเงินจะเข้าใจทิศทางการเคลื่อนไหวของตลาดอนุพันธ์ด้วยความถูกต้องที่สุดเท่าที่ไม่มีใครอื่นเงินเป็นเงินเท่านั้นที่ไม่เคยล้มเหลวในประวัติศาสตร์อันยาวนานถึง 5,000 ปีของการใช้งานของมนุษย์ปัจจุบันมีทองคำเกรดการลงทุนอยู่ในระดับที่เพียงพอสำหรับทุกชีวิต บุคคลที่มี 1 ใน 3 ของ o unce ในช่วงวิกฤตทองเป็นเงินลงทุนที่ปลอดภัยที่สุดและมีศักยภาพที่จะเพิ่มความมั่งคั่งของคุณได้มากที่สุดดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SRDC Precious Metals ของเราที่นี่ SRDC Forums

No comments:

Post a Comment