Friday 14 July 2017

Forex ทดสอบ ฟรี


Forex Strategy Builder Professional. Fast และง่ายต่อการสร้างกลยุทธ์การทดสอบหลายอย่างที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการทำงานอย่างเต็มที่ด้วยเหตุนี้ Forex Strateg Builder Professsional จึงไม่สำคัญฉันมีความสุขกับความเสี่ยงที่ต่ำมากของฉันและหลายกลยุทธ์ที่ดีเยี่ยม - FSB เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม ซอฟต์แวร์ฉันไม่สามารถขอบคุณคุณมากพอสำหรับการสร้างมันฉันกำลังใช้งานการซื้อขายที่มีมากกว่า 40 กลยุทธ์สำหรับไม่กี่เดือนและมีความสำเร็จที่น่าตื่นเต้นมากเพื่อให้ห่างไกลฉันเพิ่งเริ่มต้นการทดลองใช้ฟรีเมื่อวานนี้ 24 ชั่วโมงหลังและฉันมี โหลด EA ลงใน MT4 แล้วและการค้าที่ประสบความสำเร็จได้รับการสร้างซอฟต์แวร์ Amazing และการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมจริงๆกับ Mr. Popov เพื่อช่วยให้ฉันได้ทดลองใช้ซอฟต์แวร์ฟรีอีกครั้งและแม้กระทั่งหลังจากสัปดาห์ไม่สามารถเข้าใจอะไรได้ เป็นโปรแกรมปกติ Fantastic. I ปกติและทดสอบผู้เชี่ยวชาญประมาณสองเดือนใน MT4 ฉันทำเช่นนี้เป็นเวลา 2 วันกับ Strategy Builder ช่วยฉันเป็นจำนวนมาก time. Even ซอฟต์แวร์ราคาสูงจะ hav ปัญหานี้ทำให้ FSB Pro พร้อมแล้วที่จะนำเสนอฟีเจอร์ต่างๆของซอฟต์แวร์ที่คล้ายกันไม่ว่าจะเป็นราคาใด ๆ David MacKay BlaiserBoy. I จำจุดเริ่มต้นและวันแรกของการพัฒนา FSB และ FST ได้เป็นอย่างมาก FSB ล่าสุด Pro อยู่ไกลเกินความคาดหมายของฉันหลายปีมาแล้วฉันไม่สามารถจินตนาการได้ว่าฉันสามารถเรียกใช้ซอฟต์แวร์ที่ยอดเยี่ยมในคอมพิวเตอร์ของฉันได้เพียงแค่ต้องการแสดงความยินดีกับคุณลักษณะยอดเยี่ยมของคุณที่เรียกว่า Generator Generator นี่คือสิ่งที่แยกออกจากคู่แข่งของคุณ backtest กับ MT4 เป็น sloooooooooooooooow ฉันมากขึ้นเช่นความเร็วฟ้าผ่า FSB. I ฮังการีฉันทำงานในเกาหลีและซอฟต์แวร์ของคุณช่วยฉันทำงานมากในการทดสอบกลับและการค้าการทำงานมาก precisions โปรแกรมสมบูรณ์แบบผมขอขอบคุณมันให้ทัน Bot Bot Molnar ก่อนอื่นขอบคุณครับ Popov สำหรับการพัฒนาและความหลงใหลในการทำซอฟต์แวร์นี้ฉันต้องการบอกคุณว่าชีวิตครอบครัวของฉันเปลี่ยนไปอย่างมากทางการเงินเนื่องจากคุณไม่ได้ใช้งาน e สิ่งที่ฉันชอบใน Forex Strategy Builder คือความสามารถในการดูผลลัพธ์ได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องคลิกที่ปุ่ม Start ใน MetaTrader ซ้ำแล้วซ้ำอีก แต่มันก็เร็วมากจนฉันสงสัยเสมอว่าผลลัพธ์ เป็นจริงหรือไม่ Forex สร้างกลยุทธ์ยังมีเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากลยุทธ์ที่ช่วยให้แม้แต่ newbie ทั้งหมดเพื่อสร้างกลยุทธ์ด้วยการคลิกปุ่มหลังจากที่มีการสร้างกลยุทธ์คุณสามารถอ่านคำอธิบายรายละเอียดในภาพรวม Forex Strategy Builder Professional ใช้ การวิเคราะห์ทางเทคนิคในเชิงลึกและเครื่องมือระดับมืออาชีพในการวิเคราะห์กลยุทธ์การซื้อขายแบบเทรดจะให้คุณมี Editor Strategy, Generator และ Optimizer เพื่อทำให้แผนการตลาดของคุณสมบูรณ์แบบ Acandra Savin ที่ SoftPedia. I ประหลาดใจจริงๆที่ได้ถ่อมตน ซอฟต์แวร์นี้ Forex Strategy Builder Professional เมื่อเทียบกับ MetaTrader. Forex Strategy Builder Professional FSB Pro เป็นแพลตฟอร์มที่มีคุณลักษณะครบถ้วนสำหรับการสร้าง backtesting และ ana lysing กลยุทธ์และการส่งออกที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญมันไม่เกี่ยวข้องกับโบรกเกอร์บุคคลใด ๆ โปรแกรมใช้ MetaTrader 4 หรือ MetaTrader 5 สำหรับการซื้อขายให้กับโบรกเกอร์ที่คุณเลือก Forex Strategy Builder Professional เป็นนอกจากนี้ที่สมบูรณ์แบบเพื่อ MetaTrader. Forex Tester. Publisher รายละเอียด จากซอฟต์แวร์ทดสอบโฟเร็กเตอร์ Tester 3 เป็นซอฟต์แวร์ที่จำลองการซื้อขายในตลาด forex ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คุณเรียนรู้วิธีการทำกำไรได้ดีและสร้างทดสอบ 5 จาก 5.Forex Tester 2.2015-10-26 07 27 26 โดย Bahadur Patel . รุ่นทดสอบ Forex 2 8.Save เวลาเงินและความพยายาม immensely. It เป็นบิตแพง แต่ฉันได้ยินว่าพวกเขาเปิดโปรโมชั่นเป็นครั้งคราวฉันอาศัยอยู่ในอินเดียและสำหรับฉัน 200 bucks เป็นจำนวนมากเงินฉันคิดว่ามาก ถ้าฉันควรจะซื้อซอฟต์แวร์นี้ฉันเรียกดูฟอรั่มที่แตกต่างกันอ่านการรับรองและจากนั้นก็ตัดสินใจที่จะซื้อโปรแกรมแม้ว่าฉันจะต้องประหยัดเงินเป็นเวลาหลายเดือนฉัน m พอใจกับการลงทุนของฉันแน่นอนเพราะฉันได้ประหยัดมากขึ้นโดยไม่ได้ไปพร้อม กับกลยุทธ์การสูญเสียและแน่นอนฉันจะให้การทดสอบทุกระบบที่ฉันพบเพราะฉันมีใบอนุญาตตลอดชีวิตของ Forex Tester. Many ขอบคุณนักพัฒนาโปรแกรมเป็นที่น่าประทับใจ 2015-08-03 07 03 18 โดย cabletrader Version Forex Tester 2 8. โปรแกรมนี้ใช้งานได้ง่ายถ้าคุณทำงานกับ Meta Trader แล้วคุณจะเข้าใจวิธีการทำงานกับซอฟต์แวร์นี้ได้อย่างรวดเร็วข้อมูลฟรีที่มาพร้อมกับ Forex Tester ไม่ใช่ว่ามีคุณภาพและมีช่องว่างบางอย่างอย่างไรก็ตามเมื่อ ฉันนำเข้าข้อมูลจาก MT4 ของฉันผลเป็นเลิศฉันขอแนะนำโปรแกรมนี้ให้ผู้ค้าทั้งหมดเริ่มต้นและคนที่มีประสบการณ์ฉันรู้สึกประหลาดใจเมื่อฉันตระหนักเท่าใดเวลาและเงินที่ฉันถูกใช้จ่ายในบัญชีจริงเมื่อฉันสามารถเลือก เพื่อทดสอบกลยุทธ์ของฉันเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ backtesting นี้โดยไม่สูญเสียอะไรเลยยากที่จะใช้และทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ไม่ถูกต้อง - beware 2012/12/09 03 48 15 โดย karmowelding รุ่น Forex Tester 2 8.Interface มีลักษณะคล้าย Metatrader ซอฟต์แวร์นี้ให้ผลลัพธ์ที่ไม่สามารถใช้ประโยชน์ได้เหล่านี้ในการซื้อขายจริงเชื่อฉันคุณจะถูกเข้าใจผิดโดยสมมติฐานที่ผิดและความสามารถในการเล่นใหม่ซอฟต์แวร์นี้ไม่ทำอะไรเพื่อช่วยคุณ ทำให้ดีขึ้น LIVE ตัดสินใจซื้อขายในเรียลไทม์คุณจะดีกว่ากระดาษซื้อขายบัญชีสาธิตไม่คุ้มค่าใช้จ่ายที่ทั้งหมด Forex Tester 2010-06-14 13 11 38 โดย donabeyja. รุ่น Forex Tester 2 5. ฉันใช้ซอฟต์แวร์ของคุณมาประมาณหนึ่งสัปดาห์แล้วและต้องบอกว่าฉันไม่รู้ว่าฉันจะอยู่ได้อย่างไรถ้าไม่มีการซื้อขาย Forex มานานกว่าสี่ปีฉันไม่มีอะไรจะพูดที่นี่ กับซอฟต์แวร์ของคุณมีมุมมอง NO ในอนาคตในโหมดการทดสอบและจะซื่อสัตย์ผมได้เรียนรู้มากขึ้นเกี่ยวกับการดำเนินการราคาเพียงแค่ดูมันทำงานเป็นเงินที่ดีที่สุดที่ฉันเคยใช้ซอฟต์แวร์เพื่อเทรด forex ฉัน สามารถดูรายปีรายเดือนรายสัปดาห์ pivots รายวันเป็นแบบพวกเขาเพียงแค่จำเพิ่มข้อมูลเพียงพอก่อนที่จะเริ่มวันทดสอบของคุณสำหรับ pivots ในการคำนวณและ s great. I รักตำแหน่งสั่งซื้อด้วยความสะดวกในการใช้งานของฉันฉันเป็น บิตกลัวของการพยายาม แต่ถ้าฉันสามารถคิดออกทุกคนสามารถดังนั้นในการปิด - ขอบคุณสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ดีถ้าคุณค้า Forex คุณต้องโปรแกรมนี้ 2010-01-16 16 20 49 by wgreville รุ่นทดสอบ Forex 2. มองที่แผนภูมิสดและคิดเกี่ยวกับกลยุทธ์ในทางตรงกันข้ามกับจริงการทดสอบกลยุทธ์ด้วยตนเองมีสองสิ่งที่แตกต่างกันนี่คือสิ่งที่ใกล้เคียงกับชีวิตจริงที่มีคุณต้องใช้ตัวทดสอบนี้ก่อนที่คุณจะทดสอบด้วยเงินจริง ฉันต้องการที่จะสามารถเพิ่มตัวชี้วัดของฉันเองได้โดยไม่ต้องเป็นอัจฉริยะในการเขียนโปรแกรมฉันมี MT4 ซึ่งมีความคล้ายคลึงกันมากดังนั้นฉันต้องการเพิ่มตัวชี้วัด Mt4 คุณต้องมีโปรแกรมนี้เพื่อทดสอบ บัญชี Demo ใช้เวลานานในการค้ากับคุณสามารถบีบอัดปีของประสบการณ์ในสัปดาห์นี้เป็นเครื่องมืออันล้ำค่าสำหรับ forex traders. Forex Tester เป็นซอฟต์แวร์ที่ตรงไปตรงมาและมีประสิทธิภาพของซอฟต์แวร์ที่มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อจำลองการค้า Forex อย่างถูกต้อง ช่วยให้คุณสามารถพัฒนาทักษะและทดสอบกลยุทธ์ใหม่ได้อย่างง่ายดายโดยเฉพาะการออกแบบสำหรับผู้ค้ามือใหม่แอปพลิเคชันนี้จะช่วยให้คุณได้รับความสามารถทางการค้าโดยไม่ต้องเสี่ยงกับเงินจริงของคุณรวมถึงการทดสอบใหม่ เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในประเภทนี้ Forex Tester ช่วยให้คุณสามารถอัปโหลดดูและทบทวนข้อมูลในอดีตได้ทุกเวลาดังนั้นการดำเนินการใด ๆ ที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดขึ้นจริงในเวลาจริงโปรแกรมจะเล่นอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายจากที่ที่คุณสามารถทำได้ ดูตารางที่กำหนดไว้ล่วงหน้าได้อย่างง่ายดายนอกจากนี้คุณยังสามารถเข้าถึงเมนูไฟล์และเพิ่มกราฟแท่งช่วงใหม่รวมถึงการนับข้อมูลตัวชี้วัดที่มีอยู่ทั้งหมดอีกด้วยเมนูคลิกขวาจะช่วยให้คุณสามารถเพิ่มตัวบ่งชี้ใหม่ลงในแผนภูมิที่เลือกได้เช่นการถดถอยเชิงเส้น channel, Moving average, Price channel, Price Daily Range, FATL และ Average Directional Movement Index ADX เพื่อตั้งชื่อบางส่วนให้ตั้ง timeframes ตามความต้องการของคุณดู separators ระยะเวลาและประวัติบัญชีรวมทั้งปรับเปลี่ยนการตั้งค่า chart ในกรณี คุณต้องการดูข้อมูลการตลาดซูมเข้าหรือออกกราฟปัจจุบันหรือเพียงบันทึกแม่แบบคุณสามารถไปที่เมนูมุมมองเมนูแทรกช่วยให้คุณสามารถเพิ่มบรรทัดแนวตั้งหรือแนวนอนใหม่แทรกใหม่ รูปร่างและเครื่องมือ Fibonacci รวมทั้งเพิ่มสัญลักษณ์ wave. Hence ใหม่ใช้จำลอง Forex คุณสามารถได้รับเวลาไม่ จำกัด ของการฝึกอบรมเพียงเพราะคุณสามารถหยุดและย้อนกลับกลยุทธ์ใด ๆ ที่คุณต้องการพิจารณาทั้งหมดข้างต้น , Forex Tester พิสูจน์ได้ว่าเป็นโซลูชันที่มั่นคงและเชื่อถือได้มีเมื่อคุณจำเป็นต้องปรับปรุงทักษะการซื้อขายตรวจสอบทดสอบและสร้างกลยุทธ์ Forex ใหม่และตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เรียนรู้ขั้นตอนที่จำเป็นทั้งหมดต้องมีอย่างน้อย 91 1 MB พื้นที่ว่างในดิสก์ฟรีคำจำกัดความในรุ่นที่ไม่ได้ใช้งานคุณลักษณะต่อไปนี้ปิดใช้งานการจัดเก็บแม่แบบโครงการหยุดการทดสอบและดำเนินการต่อแก้ไขข้อผิดพลาดในการทดสอบด้วยตนเองย้อนเวลากลับและยกเลิกหรือกู้คืนการค้าที่ปิดอยู่การควบคุมความเร็วในการทดสอบการทดสอบ ชุดที่แตกต่างกันของกลยุทธ์ในช่วงเวลาเดียวกันกับพารามิเตอร์ที่ดีที่สุดรุ่นที่ไม่ได้ลงทะเบียนช่วยให้ไม่เกิน 1 ชั่วโมงของการทดสอบและสนับสนุนเพียง 1 ชั่วโมงของข้อมูลทางประวัติศาสตร์ใหม่ใน Forex Tester 2 8 5.Timefram การเปิดเผยข้อมูลสำหรับเครื่องมือกราฟลบวันสุดสัปดาห์จากข้อมูลการปรับปรุง API ใหม่การแก้ไขข้อบกพร่องอ่านการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด

No comments:

Post a Comment