Thursday 6 July 2017

Forex ชางฮี สนามบิน


SIN Singapore Changi เปลี่ยนชื่อเป็นสำนักอัตราแลกเปลี่ยน: (ใส่การแปลงของคุณด้านบน) Singapore Changi Airport Currency Exchange หมายเหตุ: ราคาที่แสดงในที่นี้จะถูกอัพเดตทุกวันและเป็นทั้งอัตราค่านายหน้าและอัตราแลกเปลี่ยนขายส่งในตลาดต่างประเทศ อัตราแลกเปลี่ยนจริงของ SIN Singapore Changi Airport จะแตกต่างกันไปเนื่องจากความต้องการของตลาดในประเทศสำหรับการแลกเปลี่ยนสกุลเงินหากมีการแลกเปลี่ยนเงินตรากับเช็คเงินสดหรือเช็คเดินทางและการแข่งขันในท้องถิ่น สำหรับอัตราแลกเปลี่ยนและค่าธรรมเนียมที่เกิดขึ้นจริงกรุณาเยี่ยมชมหรือติดต่อสำนักงานของ Singapore Changi Airport change นอกจากนี้โปรดอ่านการจัดการเงินของคุณในขณะที่อยู่ต่างประเทศเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายและคำแนะนำในการรักษาความปลอดภัยการถอนตู้เอทีเอ็มของ SIN Singapore Changi Airport และการเรียกเก็บเงินจากบัตรเครดิตน่าจะเป็นไปได้ 1.5-5.0 ปัจจัยการแปลงบวกค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้นเช่นค่าธรรมเนียมการถอน ATM ค่าธรรมเนียมการแปลงเหล่านี้มักจะถูกซ่อนไว้ในรายการ แต่ค่าธรรมเนียมการถอน ATM จะมีข้อความสำหรับการยอมรับ เครื่อง ATM และเครื่องเงินสดบางเครื่องที่สนามบินและสถานีรถไฟอาจ จำกัด จำนวนเงินที่ถอนออกจากบัญชีของคุณ นี่คือการกำหนดให้คุณต้องถอนเงินตั้งแต่สองครั้งขึ้นไปเพื่อรับเงินสดที่คุณต้องการและการถอนเงินแต่ละครั้งจะมีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม เราขอแนะนำให้คุณไปที่ตู้เอทีเอ็มสองสามแห่งเพื่อดูว่าพวกเขาทั้งหมดมีขีด จำกัด เท่ากันหรือไม่และถ้าใช่ให้ได้รับสิ่งที่คุณต้องการในการทำธุรกรรมหนึ่งครั้งจากนั้นใช้ตู้เอทีเอ็มอื่นในเมืองที่ไม่สามารถ จำกัด ได้ โปรดทราบว่าตู้เอทีเอ็มบางแห่งไม่ให้เลือกบัญชีใดที่จะดึงเงินออก เราขอแนะนำให้คุณติดต่อธนาคารก่อนเดินทางเพื่อดูว่าเป็นบัญชีเริ่มต้นของคุณ ตู้เอทีเอ็มบางแห่งยังนำเสนอบัญชีที่แตกต่างกันออกไปเช่นชื่อที่คุณใช้: ตรวจสอบและตรวจสอบสถานะปัจจุบันจะเปลี่ยนเป็นประจำ สำนักงานการเปลี่ยนแปลงสำนักงานของ SIN Singapore Changi Airport จะมีปัจจัยการแปลงผันแปรและค่าธรรมเนียมคอมมิชชั่น แม้ว่าหลายสำนักงานจะโพสต์อัตราปัจจุบันของบอร์ด แต่โปรดทราบว่าอาจมีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมในการแปลงสกุลเงินและค่าธรรมเนียมเหล่านี้จะไม่ค่อยโพสต์บนกระดาน เป็นเรื่องที่ดีที่สุดในการซื้อสินค้าและถามเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมและค่าคอมมิชชั่นที่อาจเกิดขึ้นก่อนที่จะทำธุรกรรม โดยปกติสนามบินและสถานีรถไฟมีอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีกว่าในเมืองเนื่องจากการแข่งขันในท้องถิ่น แต่ไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการแข่งขันที่ จำกัด IHateTaxis ไม่ใช่ผู้ให้บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและเราไม่ได้อยู่ในสำนักงานสำนักการเปลี่ยนแปลงใด ๆ เราไม่ได้ให้บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ แต่ให้ประมาณการเกี่ยวกับอัตราแลกเปลี่ยนทั่วไปที่อาจจะอยู่ที่สนามบินสิงคโปร์ชางงี IHateTaxis ไม่รับประกันว่าทุกสกุลเงินอาจมีการแลกเปลี่ยนที่สนามบินสิงคโปร์ชางงี Singapore Changi Airport Exchange ข้อมูลและเครื่องคิดเลขโดย Steve RomaineCurrency ที่ Singapore Airport - Singapore Forum อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราที่ Singapore Airport ฉันจะมีเวลาหยุดพักระหว่าง 2 ชั่วโมงที่สนามบิน Changi ระหว่างเดินทางกลับถึงออสเตรเลียในปลายเดือนพฤษภาคม ฉันจะมีเงินยูโรและดอลลาร์ออสเตรเลียกับฉัน เป็นสกุลเงินที่ได้รับการยอมรับจากสนามบินแห่งนี้หรือฉันควรเปลี่ยนเป็นเหรียญสิงคโปร์ถ้าเป็นเช่นนั้นขณะที่ฉันเดินทางกลับจากปารีส ฉันอาจจะซื้อเฉพาะของเล่นขนาดเล็กสำหรับหลานของฉันเป็นพื้นที่น้ำหนักและเงินจะห้ามปราม ฉันอาจจะไปสิงคโปร์อีกครั้งดีก่อนที่ฉันจะไปยุโรป อย่างไรก็ตามผมมีความหวังว่าจะเดินทางไปอเมริกาในปีหน้าหรือมากกว่านั้นผมควรเปลี่ยนเงินยูโรทั้งหมดเป็นสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐและแขวนไว้กับพวกเขาฉันหวังว่านักเดินทางเก๋าที่มีความรู้เกี่ยวกับสกุลเงินและความซับซ้อนบางอย่างจะมีคำแนะนำสำหรับฉัน 2 จุดหมายปลายทางที่กล่าวถึงในโพสต์นี้สกุลเงินแรกที่ Changi เนื่องจากคุณซื้อเนื้อหาเพียงเล็กน้อยฉันขอแนะนำให้ใช้เงินยูโรที่เหลือของคุณ หากคุณใช้บัตรเครดิตธุรกรรมจะถูกแปลงจาก SGD เป็น USD จากนั้นให้ AUD ในการเรียกเก็บเงินผ่านบัตรเครดิตของคุณ เมื่อคุณซื้ออะไรบางอย่างและชำระเงินด้วยสกุลเงินยูโรการเปลี่ยนแปลงจะถูกส่งคืนให้คุณในสกุลเงิน SGD คุณสามารถใช้ SGD สำหรับอาหารว่างเครื่องดื่มบางส่วนหรือคุณสามารถบริจาคเงินเหล่านี้ในกล่องเก็บของต่างๆเพื่อการกุศลรอบ ๆ ariport เกี่ยวกับการเปลี่ยนกลับยูโร - อาจจะไม่กี่ร้อยยูโรสูงสุดขวาถ้าคุณต้องการที่จะแขวนบนบางสิ่งบางอย่างที่แขวนบนยูโร อย่าเปลี่ยนเป็น USD เพราะเป็นมูลค่าปัจจุบันที่ลดลงในชีวิตประจำวันส่วนตัวผมจะเปลี่ยนกลับไปที่ AUD ที่ Changi ถ้าคุณมีเวลา รายงานเที่ยวบินที่ไม่เหมาะสมที่สนามบินสิงคโปร์ - สิงคโปร์ฟอรั่มเงินที่สนามบินสิงคโปร์ฉันจะมีเวลาหยุดพัก 2 ชั่วโมงที่สนามบินชางงีเมื่อเดินทางกลับถึงออสเตรเลียในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม ฉันจะมีเงินยูโรและดอลลาร์ออสเตรเลียกับฉัน เป็นสกุลเงินที่ได้รับการยอมรับจากสนามบินแห่งนี้หรือฉันควรเปลี่ยนเป็นเหรียญสิงคโปร์ถ้าเป็นเช่นนั้นขณะที่ฉันเดินทางกลับจากปารีส ฉันอาจจะซื้อเฉพาะของเล่นขนาดเล็กสำหรับหลานของฉันเป็นพื้นที่น้ำหนักและเงินจะห้ามปราม ฉันอาจจะไปสิงคโปร์อีกครั้งดีก่อนที่ฉันจะไปยุโรป อย่างไรก็ตามผมมีความหวังว่าจะเดินทางไปอเมริกาในปีหน้าหรือมากกว่านั้นผมควรเปลี่ยนเงินยูโรทั้งหมดเป็นสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐและแขวนไว้กับพวกเขาฉันหวังว่านักเดินทางเก๋าที่มีความรู้เกี่ยวกับสกุลเงินและความซับซ้อนบางอย่างจะมีคำแนะนำสำหรับฉัน 2 จุดหมายปลายทางที่กล่าวถึงในโพสต์นี้สกุลเงินแรกที่ Changi เนื่องจากคุณซื้อเนื้อหาเพียงเล็กน้อยฉันขอแนะนำให้ใช้เงินยูโรที่เหลือของคุณ หากคุณใช้บัตรเครดิตธุรกรรมจะถูกแปลงจาก SGD เป็น USD จากนั้นให้ AUD ในการเรียกเก็บเงินจากบัตรเครดิตของคุณ เมื่อคุณซื้ออะไรบางอย่างและชำระเงินด้วยสกุลเงินยูโรการเปลี่ยนแปลงจะถูกส่งคืนให้คุณในสกุลเงิน SGD คุณสามารถใช้ SGD สำหรับอาหารว่างเครื่องดื่มบางส่วนหรือคุณสามารถบริจาคเงินเหล่านี้ในกล่องเก็บของต่างๆเพื่อการกุศลรอบ ๆ ariport เกี่ยวกับการเปลี่ยนกลับยูโร - อาจจะไม่กี่ร้อยยูโรสูงสุดขวาถ้าคุณต้องการที่จะแขวนบนบางสิ่งบางอย่างที่แขวนบนยูโร อย่าเปลี่ยนเป็น USD เพราะเป็นมูลค่าปัจจุบันที่ลดลงในชีวิตประจำวันส่วนตัวผมจะเปลี่ยนกลับไปที่ AUD ที่ Changi ถ้าคุณมีเวลา รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมเงินฝากที่สนามบินชางงีมีตู้แลกเงินและตู้เอทีเอ็มเปิดให้บริการเมื่อเรามาถึงที่เวลา 1:00 น. ดูเหมือนจะเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงเนื่องจากเปิดให้บริการเมื่อเราออกจาก SIN ตั้งแต่เช้าตรู่และเดินทางมาถึงสนามบินเวลา 4:00 น. แท็กซี่ปลอดภัยและง่าย ทางเลือกหนึ่งคือบริการรถแท๊กซี่ราคาที่กำหนดซึ่งจะเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายเดียวกันเมื่อคุณเพิ่มค่าบริการแท็กซี่ในช่วงดึก มีตู้เอทีเอ็มในห้องโถงขาเข้าและตู้แลกเหรียญ ดูที่เว็บไซต์ของ Changi ที่ I: LEGALFormsMou amp IASAA-P - Forms2007Interim-TSA. doc อาจแสดงตำแหน่งที่ตั้งของตู้เอทีเอ็มและตู้แลกเงิน นอกจากนี้ผมขอแนะนำให้เธอได้รับเหรียญสิงคโปร์ในสหรัฐฯก่อนที่เธอจะเดินทางออกนอกบ้านโดยมีเงินท้องถิ่นราว 100 บาทเป็นประโยชน์ในกรณีที่ตู้เอทีเอ็มไม่ทำงานหรือบางอย่าง เงินพิเศษที่คุณจะต้องจ่ายในอัตราแลกเปลี่ยนสำหรับการทำธุรกรรมแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศในสหรัฐฯมีมูลค่ามากกว่าความอุ่นใจในการมีเงินสดพร้อมใน IMO แท็กซี่มีการตรวจสอบและปลอดภัยมากและเชื่อถือได้ เกือบทั้งหมดของสิงคโปร์ไม่มีอาชญากรรมอาชญากรรมทั้งหมดไม่ใช่อาชญากรรมทั้งหมดแน่นอน แต่มีอัตราการเกิดอาชญากรรมที่น้อยกว่าเมืองในสหรัฐฯที่มีขนาดและอาชญากรรมที่มีความรุนแรงน้อยกว่าเมืองในสหรัฐที่มีขนาดใกล้เคียงกัน ฉันคงไม่มีความกังวลใด ๆ ในประเด็นนี้ NUS เกือบจะอยู่ที่ปลายอีกด้านหนึ่งของเกาะจาก Changi อยู่บนชายฝั่งตะวันตกเฉียงใต้และ Changi อยู่บนชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือ แผนที่พื้นฐานอยู่ที่ sgexploremap. htm มหาวิทยาลัยใกล้ Clementi จะใช้เวลาประมาณ 30-40 นาที มีสายรถแท็กซี่ที่สนามบินเพียงทำตามป้ายหลังจากตรวจคนเข้าเมืองและการเรียกเก็บเงินกระเป๋าเธอจะบอกผู้มอบหมายงานที่เธอต้องการไป ฉันไม่สามารถคาดการณ์ราคา แต่ดูว่ามีอะไรในเว็บไซต์สนามบินเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือไม่ ไดรเวอร์พูดภาษาอังกฤษได้ จะมีค่าบริการสำหรับการเดินทางช่วงดึก รถแท็กซี่จำนวนมากใช้บัตรเครดิตหากต้องการใช้บัตรเครดิตเธอควรแจ้งให้ผู้มอบหมายงานทราบและสามารถจัดเตรียมเพื่อรับบัตรได้ มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับการใช้บัตรเครดิต ในขณะที่คนอื่น ๆ เคยกล่าวไว้ว่ามีตู้เอทีเอ็มและตู้แลกเงินจำนวนมากใน Changi เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง แท็กซี่เป็นเรื่องง่ายและปลอดภัย - ฉันไม่สามารถคิดถึงสถานที่ที่ปลอดภัยที่สุดในโลก เช่นเดียวกับสนามบินใด ๆ ให้ไปที่สายรถแท็กซี่ไม่ปฏิบัติตามคำบอกเล่าที่ทำให้คุณตกใจหลังจากที่คุณออกจากกระเป๋า มีค่าบริการเพิ่ม 50% ระหว่างบางอย่างเช่นเที่ยงคืนและ 5 โมงเช้า แต่ค่าโดยสารยังค่อนข้างเหมาะสม สิงคโปร์เองมีขนาดเล็กพื้นที่ฉลาดดังนั้นไม่มีอะไรที่ชะมัดไกลจากสนามบิน Lcuy เงินไม่มีปัญหา แลกเปลี่ยนที่สนามบิน แท็กซี่ปลอดภัย ฉันมาถึงสิงคโปร์ประมาณเที่ยงคืนเกือบทศวรรษแล้วและไม่มีปัญหากับรถแท็กซี่ และทั้งประเทศมีขนาดเพียง 254 ตารางไมล์เท่านั้น ครึ่งหนึ่งของขนาด L. A.county ดังนั้นไม่มีอะไรที่อยู่ไกลเกินไป Happy Travels ขอบคุณทุกคนที่ฉันคิดว่ามันจะเป็นเหมือน BKK แต่สะอาด เสียงเหมือนว่าฉันกำลังพยายามเป็นเวลาสองสัปดาห์เพื่อรับเงินดอลลาร์สิงคโปร์ที่ธนาคาร คุณคิดว่าพวกเขาไม่เคยมีนักท่องเที่ยว singaporean ที่นี่ทุกคนใน Honolulu ต้องการขายฉันค่าธรรมเนียม Ss และ yes, Bob นี้ DM เป็นตกปลาสำหรับการเข้าชม DD ฉันคิดว่าฉันมี DH ของฉันเชื่อว่าเธอต้องการคุ้มกันไปสิงคโปร์ในเดือนมกราคม, แต่ฉันรู้สึกผิด (รู้ว่าเธอไม่จำเป็นต้องคุ้มกันมากกว่าที่ฉันทำ) และได้รับการสนับสนุน ฉันคิดว่าตอนท้ายของเทอมของเธอในเดือนพฤษภาคมจะดีที่สุดคุณควรจะสามารถซื้อสกุลเงินจาก TravelEx พวกเขาเป็นตัวแทนจำหน่ายเงินตราต่างประเทศขนาดใหญ่และมีชื่อเสียงที่อยู่ในสนามบินส่วนใหญ่ในเอเชียและที่อื่น ๆ ในโลกดู travelexus พวกเขามีร้านอาหาร 2 แห่งในโฮโนลูลูหนึ่งแห่งใน Hyatt และศูนย์การค้า Ala Moana ดูรายละเอียดการติดต่อได้ที่เว็บไซต์ของพวกเขา หากคุณสามารถซื้อ Sing Dollars ในร้านค้าปลีกของพวกเขาคุณสามารถซื้อสกุลเงินในบรรทัดจากพวกเขา ฉันไม่ได้ซื้อจากพวกเขาออนไลน์ แต่จะบอกว่าพวกเขามักจะมีชื่อเสียงมาก นอกจากนี้ผมเชื่อว่าสำนักงานบางแห่งของ American Express จะแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศหากคุณเป็นสมาชิกบัตรคุณอาจตรวจสอบสิ่งนี้ หากคุณมีมาสเตอร์การ์ดหรือวีซ่าพวกเขาอาจมีโปรแกรมที่คล้ายกันหรือขายสกุลเงินออนไลน์ มีสถานที่ออนไลน์อื่น ๆ อีกมากมายที่คุณสามารถซื้อสกุลเงินได้เพียงแค่ don8217t รู้อะไรเกี่ยวกับชื่อเสียงของตนเองนอกเหนือจาก TravelEx ที่ฉันรู้จัก ฉันได้รับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณแล้ว i39ve มีเงินดอลลาร์ที่ร้องเพลงพิเศษเพียงเล็กน้อยที่เครื่องถ่ายเอกสาร brohters ของฉันถูกเผาไหม้เพื่อช่วยให้จัดการได้ วันที่คุณต้องการจะได้รับรถแท็กซี่ดังนั้นบางทีฉันสามารถพิมพ์แผ่นพิเศษได้ ฉันจะโทรหาคุณสัปดาห์หน้าและเราสามารถพูดคุยเรื่องอัตราได้ vty, moke, aka singh, มิตรของคุณ, changer kamaaina เงิน (ไม่มีใครให้ต่ำกว่าเรา) err ฉันหมายถึงไม่มีใครให้สูงกว่า us. lol Lcuy, ฉันคิดว่ามันเป็นมากขึ้นรำคาญกว่าที่มันเป็นมูลค่าที่จะได้รับสิงคโปร์ล่วงหน้า มีอักษร Zillions of Moneychangers และตู้เอทีเอ็มที่พร้อมใช้งานใน Changi (มักเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก) ฉันเพิ่งดูที่ซ่อนของเงินตราต่างประเทศและสังเกตเห็นฉันมีเพียง S4 แต่ถ้าคุณกำลังต้องการปอนด์อียิปต์หรือ dirham Morrocan หรือริงกิตมาเลเซียหรือรูเปียห์อินโดนีเซียฉันได้ข้อตกลงสำหรับคุณ Lcuy ทำไมในโลกที่คุณต้องการจะซื้อดอลลาร์สิงคโปร์นอกสิงคโปร์มันจึงไม่จำเป็นโดยสิ้นเชิง คุณสามารถแลกเปลี่ยนเงินได้ที่สนามบินและอัตราแลกเปลี่ยนจะถูกปรับที่สนามบิน Happy Travels ฉันไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้หลังจากได้ยินจากทุกสิ่งทุกอย่าง แต่นี่เป็นปีที่ 20 ของฉันที่เรากำลังพูดถึง มีการเดินทางที่เกิดขึ้นกับบัตรเอทีเอ็มไม่ทำงานการขาดไฟฟ้าในสนามบินพายุ ฯลฯ และมันก็ช่วยให้ฉันรู้ว่าลูกสาวของฉันมีเงินสำหรับรถแท็กซี่ของเธอและอาหารหรือสอง K-suke: คุณรู้อยู่เสมอว่า คนที่ดีที่สุดบอก MokeBoy ฉันต้องการแผ่นหรือสอง แต่ปิดสีไม่เครื่องพิมพ์สีดำแอมป์สีขาวฉันลำเอียงเป็น I'm ท้องถิ่น สิ่งที่ทำงานที่นี่ เพื่อให้คุณมีสันติภาพเพียงเปลี่ยน US100 บางส่วนเกินพอจนสาวของคุณมีเวลาเปลี่ยนเงินที่ผู้แลกเงินในท้องถิ่น ชี้ไปที่รถแท็กซี่ที่นี่จะยอมรับบัตรเครดิต มีจำนวนมากกินสถานที่ที่ยอมรับพวกเขามากเกินไป (สิ่งเดียวที่อาหารจะ pricier) บรรทัดล่างคุณไม่ต้องกังวลมากเกินไป แจ้งให้เราทราบหากคุณต้องการความช่วยเหลือ ตกลงฉันลงที่ชางงีในวันศุกร์และจดบันทึกตำแหน่งของตู้แลกเงินและตู้เอทีเอ็มในห้องโถงขาเข้า ฉันได้ให้ข้อมูลสำหรับเทอร์มินัล 1 และเทอร์มินอล 2 เนื่องจากฉันไม่ทราบว่าเธอจะเข้าสู่สถานีไหน Terminal 2 ใช้สำหรับ Singapore Airlines คุณสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ Changi Airport ซึ่งเป็นช่องทางที่เที่ยวบินของคุณจะมาถึง ตู้แลกเงินอยู่ภายในบริเวณที่เรียกเก็บสัมภาระ เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง Amex กำลังซื้อสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐที่ 1.419 ในเทอร์มินอล 2 ตู้แลกเงินจะอยู่ที่ด้านซ้ายของห้องเมื่อคุณเข้ามาในบริเวณที่เรียกเก็บสัมภาระหลังจากที่เข็มขัดหมายเลข 35-38 และก่อนที่เข็มขัด 31-34 ในเทอร์มินอล 1 เครื่องเปลี่ยนเงินตั้งอยู่ตรงข้ามเข็มขัด 16 และมีเข็มขัดข้อที่หนึ่งอยู่ตรงข้าม 23. เครื่องเอทีเอ็มอยู่นอกบริเวณที่ทำการเรียกเก็บสัมภาระเช่นหลังจากที่คุณผ่านศุลกากรแล้ว ถ้าอยู่ในเทอร์มินัล 2 หลังจากออกจากประตูศุลกากรกับกระเป๋าแล้วเลี้ยวซ้ายผ่าน Polar Cafe และ McDonalds ทางด้านซ้ายและแท่นแท็กซี่ข้างขวาเครื่องเอทีเอ็มจะอยู่ที่ท้ายห้องโถงด้านขวา . (มีอีกชุดหนึ่งอยู่ตรงข้ามห้องโถง) สำหรับอาคารผู้โดยสาร 1 ตู้เอทีเอ็มอยู่ตรงกลางห้องโถงระหว่างประตูทางออกทั้งสองฝั่งจากตู้เก็บสัมภาระที่อยู่ใกล้เคาน์เตอร์ข้อมูลด้านเดียวกับที่ห้องโถงเป็นกรมศุลกากร ประตูทางออกนี้อาจอยู่ทางด้านขวาหรือซ้ายของคุณขึ้นอยู่กับประตูที่คุณออกจากการเรียกเก็บเงินจากกระเป๋าของลูกค้า หากต้องการรับรถแท็กซี่เมื่อออกจากสัมภาระที่เรียกเก็บเงินบริเวณที่กำหนดเองให้มองหาป้ายบอกว่า quotTaxiquot ในเทอร์มินอล 2 คุณจะไปทางซ้ายแล้วมองหาประตูทางด้านขวาประมาณ 40 ฟุต ในเทอร์มินอล 1 ประตูรถแท็กซี่อยู่ตรงกลางห้องโถงตรงข้ามเคาน์เตอร์ข้อมูลอีกครั้งอาจเป็นทางเลี้ยวซ้ายหรือเลี้ยวขวาซึ่งขึ้นอยู่กับประตูที่คุณออกจากพื้นที่สัมภาระ ถ้าคุณไม่เรียกคืนหรือไม่ทราบว่ารถเข็นกระเป๋าถือฟรีและเธอควรจะสมมติว่าเธอมีกระเป๋าเดินทางที่ดี เมื่อออกจากกระเป๋าสัมภาระผ่านทางศุลกากรเธอควรผ่านเครื่องหมายสีเขียวเพื่อบอกช่อง มีโอกาสที่เจ้าหน้าที่ศุลกากรจะหยุดการทำงานประมาณ 0.000001 สิ่งอื่นที่เกิดขึ้นกับฉันคือคุณแน่ใจว่าเธอจะเข้าห้องหอพักของเธอในตอนดึกฉันไม่แน่ใจว่าจะมีใครให้กุญแจเธอและที่สำคัญยิ่งไปกว่านั้นแม้จะปล่อยให้เธออยู่ในห้องหอพัก ฉันไม่ทราบว่าคุณจะได้รับใบเสร็จรับเงินประเภทใดในวิทยาเขตของสหรัฐฯที่โยกขึ้นตอนเที่ยงคืนหรือหลังจากนั้นหวังว่าจะได้รับกุญแจห้องหอพักของคุณและฉันก็ไม่คาดหวังว่าสิงคโปร์จะต่างออกไป (สันนิษฐานว่าคนขับรถแท็กซี่รู้ที่ตั้งของหอพัก แต่ความมั่นคงของมหาวิทยาลัยควรอยู่รอบ ๆ ตัวผมไม่ได้อยู่ในวิทยาเขตของ NUS มานานกว่า 10 ปีแล้วจึงไม่สามารถพูดได้ว่ามีอะไรอยู่ที่นั่น) เธอจะต้องหาใครสักคน ไปหาเธอหรือหาประตูกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ในขณะที่อาจมี RA ในการปฏิบัติหน้าที่คนที่อาจไม่ทราบว่าห้องพักลูกสาวของคุณอยู่ในและอาจไม่ได้มีคีย์ (แต่ควรจะสามารถอย่างน้อยเปิดประตู) สิ่งอื่น ๆ ก็คือมีแนวโน้มว่าจะไม่มี liftelevator และหากลูกสาวคุณมีกระเป๋าเดินทางที่ดีสักหน่อยเธอก็จะต้องต่อสู้กับตัวเองในที่มืดในความร้อนที่ค่อนข้างชื้นและมีเจ็ตที่ล้น ความล่าช้า คุณอาจต้องการพิจารณาการจองโรงแรมสำหรับคืนแรกของเธอและอาจเป็นครั้งที่สองของเธอ esp. ถ้าหอพักไม่ได้มีเครื่องปรับอากาศ เธออาจผิดพลาดที่นั่นในคืนแรกและจัดการกับการหาหอพักและได้รับ ฯลฯ ที่สำคัญในเวลากลางวันในวันถัดไป YMCA ที่ถนนออร์ชาร์ดเป็นที่ยอมรับได้อย่างสมบูรณ์และสามารถเดินไปที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินได้เพื่อที่เธอจะได้ออกจากมหาวิทยาลัยไปยังกระเป๋าเดินทางวันรุ่งขึ้นเพื่อรับแบริ่งและห้องพักหอพักของเธอก่อน ดูข้อมูลจาก ymca. org. sg มีอีก YMCA บนถนน Stevens และหนึ่งใน Fort Canning ดูที่ mymca. org. sghotel. htm และ nof. ywca. org. sg. ตามลำดับ IMO สถานที่ถนนออร์ชาร์ดจะดีกว่า มีจำนวนมากแน่นอนของตัวเลือกอื่น ๆ ของโรงแรมเกินไปถ้าคุณต้องการใช้จ่ายมากขึ้น Y ดูเหมือนว่าจะทำงานเกี่ยวกับ US125 คืนซึ่ง ain39t ถูกจริงๆ แต่โรงแรมในสิงคโปร์ไม่ถูกอย่างใดอย่างหนึ่ง

1 comment: